close

Đà Nẵng là thành phố biển nổi tiếng do đó du khách khi đến nơi đây luôn muốn được tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của biển – và những resort gần biển chính là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của mối du khách. Để vừa được tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên và được hòa mình vào biển cả thơ mộng bạn nên đến với vinpearl Đà Nẵng, olalani resort hay pullman danang beach resort – đây cũng chính là những resort được ưa chuộng nhất 2016.

 

Vậy  theo bạn lý do du khách chọn nơi này là gì? Cùng tìm hiểu câu trả lời với những gợi ý dưới đây bạn nhé!

 

Những resort Đà Nẵng được ưa chuộng nhất 2016

 

vinpearl 1.jpg

 

Sở dĩ những vinpearl hotel danang, olalani resort hay pullman danang beach resort luôn nhận được sự quan tâm và yêu thích của mỗi du khách bởi nơi đây đáp ứng được nhu cầu tham quan nghỉ dưỡng của mỗi người khi đến đây.

 

Vị trí resort phù hợp để nghỉ dưỡng


 

Chọn một nơi nghỉ hầu hết mọi người đều muốn chọn được nơi yên tĩnh. 3 resort trên đáp ứng được nhu cầu này một cách tối đa. Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 15km và gối mình trên những bãi biển xinh đẹp hòa cùng những ngọn núi hùng vĩ nơi đây mang đến cho du khách sự thư thái nhất. Bạn sẽ không phải nghe tiếng còi xe inh ỏi mỗi ngày mà thay vào đó là tiếng sóng rì rào, tiếng gió vi vu… Đặc biệt hơn với vị trí này bạn có thể ngắm trọn vẻ đẹp của biển.

 

·         Vị trí của olalani resort danang: Đường Võ Nguyên Giáp, P. Khuê Mỹ, Q. Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng, Việt Nam

·         Vị trí của Vinpearl Đà Nẵng: Phường Hòa Hải,Quận Ngũ Hành Sơn,Đà Nẵng - Ven biển Non Nước.

·         Vị trí của Pullman Danang Beach Resort: đường Võ Nguyên Giáp, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn.

Resort Đà Nẵng đẳng cấp và tiện nghi

 

 

Cả 3 resort vinpearl Đà Nẵng, olalani resort và pullman da nang resort đều là resort chất lượng 5 sao hàng đầu Việt Nam.

Mỗi resort được thiết kế theo một phong cách riêng tuy nhiên có 1 điểm chung đó là luôn hướng đến sự tiện ích nhất cho người dùng. Với các thiết kế phòng độc đáo và cộng thêm nhiều biệt thự sang trọng những resort này đáp ứng tốt nhu cầu của mọi đối tượng du khách.

Tại mỗi resort mỗi phòng được tính toán và thiết kế với những tầm nhìn đẹp nhất giúp du khách có thể tận hưởng cảnh biển, mây trời, núi non… ngay từ ô cửa phòng của mình. Sự yên bình nơi đây sẽ giúp bạn quên đi mọi căng thẳng, áp lực trong cuộc sống thường ngày.

Bên cạnh đó người đến đây còn được trải nghiệm không gian ẩm thực hàng đầu với hệ thống nhà hàng quầy bar vô cùng sang trọng. Bạn cũng có thể thư giãn hòa mình vào hương thơm của thiên nhiên tại các chuỗi spa nổi tiếng và đẳng cấp ngay trong khuôn viên resort.

Những yếu tố trên chính là đáp án cho câu trả lời vì sao olalani resort và pullman danang beach resort là những khách sạn được ưa chuộng nhất năm 2016.

Nếu bạn có dự tính đến Đà Nẵng vào thời gian tới thì hãy chọn cho mình điểm dừng chân tốt nhất từ gợi ý trên nhé!

 

 


 

arrow
arrow
    全站熱搜

    news24h 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()