close

Ngoài việc được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng cao cấp tại các khu nghi duong cao cap nhat da nang ngay trên bán đảo xinh đẹp thì bạn và người thân của mình có có thể tham quan nhiều điểm đến nổi tiếng. Nếu có ý định nghỉ dưỡng tại bán đảo xinh đẹp này cùng gia đình mình trong thời gian đến thì bạn nên tham khảo một số điểm tham quan nổi tiếng tại Sơn Trà.

 

Tận hưởng cảnh sắc thơ mộng tại khu Bán đảo Sơn Trà

Giới thiệu về bán đảo Sơn Trà

 

 

Sơn Trà cách trung tâm thành phố 10KM về phía Đông có diện tích 4.439 ha đất liền và được xem là "viên ngọc quý" của thành phố với đường bờ biển dài, uốn lượn cùng hệ động thực vật phong phú. Biển nơi đây trong xanh quanh năm và kéo dài.

 

Những điểm tham quan nổi tiếng

Chùa Linh Ứng

 

Chùa Linh Ứng Sơn Trà hay còn gọi là chùa Linh Ứng Bãi Bụt là ngôi chùa lớn nhất thành phố Đà Nẵng cả về quy mô lẫn kiến trúc nghệ thuật.

 

Nếu bạn là tín đồ tâm linh phật giáo thì đây là một điểm đến lý tưởng. Nằm tại vị trí xinh đẹp trên đảo chùa linh ứng mang đậm tính linh thiêng hơn khi hòa quyện với đất trời mây núi. Bạn sẽ cảm nhận được sự thanh tịnh cùng sự kỳ bí của ngôi chùa nổi tiếng này.

 


 

Suối Tiên và suối Đá

 

Đây là 1 con suối với nét đẹp hoang sơ mang đậm chất tự nhiên nằm ở núi Sơn Trà. Những nét đẹp tự nhiên của suối giữa bán đảo là nét quyến rũ thu hút du khách đến tham quan nơi đây mỗi ngày một nhiều hơn.

 

Bãi Bụt (Vịnh Bụt)

 

Bãi bụt là địa danh nằm ẩn mình trong một eo biển rất đẹp, bãi Bụt là nơi giao hòa giữa biển cả với núi rừng. Bạn có thể cùng người thân của mình tham quan cảnh đẹp, ngâm mình trong làn nước mát và tổ chức những bữa tiệc ăn uống ngoài trời với hải sản tươi ngay tại đây.

Thiên nhiên thơ mộng giao hòa mây trời tại bán đảo Sơn Trà sẽ mang đến cho bạn cơ hội sống trọn với thiên nhiên tận hưởng bầu không khí trong lành giúp bạn quên đi mọi ưu phiền mệt mỏi áp lực cuộc sống và công việc thường ngày.

 

Hi vọng với nhưng gợi ý trên đây sẽ có ích đối với bạn và đừng quên chọn cho mình một điểm nghỉ chân thoải mái nhé, bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thông tin về các khách sạn, cho thuê căn hộ đà nẵng... tại trang web du lịch: khachsandanang.info.

 

Chúc bạn có được những phút giây thư thái cùng một tinh thần sảng khoái khi nghỉ dưỡng tại bán đảo Sơn Trà. !

 


 

arrow
arrow
    全站熱搜

    news24h 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()