close

Để giúp bạn và người thân của mình có được một chuyến đi trọn vẹn nhất khi tới Đà Nẵng bài viết này sẽ giúp bạn có thể lên kế hoạch ăn chơi tại Đà Nẵng thật chi tiết. Dù bạn đang lưu trú tại những căn hộ Đà Nẵng hay những khu nghi duong tai da nang nổi tiếng và có đầy đủ tiện nghi giúp bạn nghỉ dưỡng và ăn uống đảm bảo với nhiều món ăn đến từ nhiều nước khác nhau thì bạn cũng nên dành chút thời gian để đến những điểm ẩm thực nổi tiếng của thành phố và thưởng thức những món mang đậm đặc sản vùng miền.

 

Đến Đà Nẵng ăn gì, chơi đâu?

Thưởng thức ẩm thực tại Đà Nẵng

 

 

Đến Đà Nẵng một trong những đặc sắc ẩm thực bạn không nên bỏ qua đó là những món ăn mang đậm chất miền Trung như:

 

  • Mỳ Quảng.

  • Bánh tráng thịt heo.

  • Bánh xèo.

  • Bánh bèo.a

  • ... còn nhiều nữa

 

Và nếu bạn muốn thưởng thức tất cả những món ăn đặc sản thì có thể đến với không gian ẩm thực Đặc sản Trần. Đây là điểm đến dành cho khách du lịch với những món ăn ngon, rẻ. Bạn có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị miền Trung tại đây.

 

Ngoài ra, tại Đà Nẵng bạn còn được thưởng thức một món ăn vô cùng lạ đó là Gỏi cá. Nổi tiếng là Gỏi cá Nam Ô.

 

Những điểm đến không nên bỏ qua tại Đà Nẵng

 

ban-dao-son-tra.jpg

 

Biển: Biển là một trong những đặc trưng của thành phố do đó khi đến với Đà Nẵng thì biển chính là điểm đến mà bạn không nên bỏ qua. Những bãi biển xinh đẹp thơ mộng sẽ giúp tinh thần của bạn thư thái hơn.

 

Tham quan quần thể núi Ngũ Hành Sơn: Ngũ Hành Sơn là một trong những danh thắng mà bạn không nên bỏ qua. Bạn có thể cùng người thân của mình chinh phục Ngũ Hành Sơn với những điều vô cùng thú vị như tìm đường lên trời, tham quan động âm phủ, bái phật ở động Huyền Không…

 

Tận hưởng không gian bốn mùa tại Bà Nà Hill: Bà Nà Hill là một trong những danh thắng nổi tiếng với thời tiết 4 mùa trong cùng 1 ngày và nơi đây còn được mệnh danh là Đà Lạc thu nhỏ. Đến nơi đây bạn sẽ được tận hưởng vẻ đẹp của vô vàn loài hoa.

 

Vui chơi hết mình tại công viên ASIA: Công viên ASIA là một trong những điểm đến với vô vàn những trò chơi mới lạ, những trò chơi cảm giác mạnh hay bạn có thể ngắm nhìn cảnh toàn thành phố tại vòng quay mặt trời.

 

Nghỉ dưỡng tại các khu nghỉ dưỡng ven biển

 

Đà Nẵng nổi tiếng với những khu nghỉ dưỡng resort cao cấp, nhiều khu nghỉ dưỡng ở đà nẵng đã nổi tiếng thế giới được du khách quốc tế đánh giá cao về chất lượng và mức độ sang trọng. Bạn tùy vào điều kiện của mình hãy chọn cho mình một điểm nghỉ ngơi hợp lý khi đến đây từ các resort cao cấp, các khách sạn ven biển đến cho thuê biệt thự ngắn ngày đà nẵng, căn hộ...để có được trải nghiệm mới mẻ.

 

Hy vọng những gợi ý từ bài viết sẽ hữu ích cho bạn trong việc lên kế hoạch ăn chơi khi du lịch Đà Nẵng!

 

 

 

 

arrow
arrow
    全站熱搜

    news24h 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()