close

Chỉ với 35.000đ khi mua gói cước bổ sung dung lượng MAX35 củ Mobifone bạn đã có ngay 1GB data dung lượng truy cập cập mạng tốc độ cao sau khi sử dụng hết dung lượng các gói cước giới hạn dung lượng như M70 và M90 Mobifone.

 

Đăng ký gói cước bổ sung data MAX35 Mobifone

 

mobifone.jpeg


 

Gói cước Max35 là gói bổ sung dung lượng dành cho người dùng đã đăng ký gói 12M120 Mobifone, M90 Mobifone, gói cước 12MIU Mobifone. Đây là những gói cước giới hạn dung lượng do đó bạn sẽ bị ngưng kết nối mạng khi sử dụng hết dung lượng gói.

 

Giải pháp để bạn có thể tiếp tục sử dụng mạng intrenet trong khi hết dung lượng đó chính là gia hạn gói hoặc mua thêm gói bổ sung. Ở đây, chúng ta sẽ tìm hiểu về cách đăng ký gói cước MAX35 - gói bổ sung dung lượng cao nhất dành cho hai gói cước trên.

 

  • Cước phí đăng ký 35.000đ, sử dụng theo thời hạn còn lại của gói cước chính đã đăng ký.

  • Bạn sẽ nhận được ngay mức ưu đai lễn tới 1GB data dung lượng truy cập mạng tốc độ cao  (Mức dung lượng này gần bằng với gói cước MIU90 của Mobifone) cho phép bạn truy cập mạng thoải mái hơn.

 

  • Cách đăng ký gói cước Max35 Mobifone, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: DK MAX35 gửi 999, sau khi đăng ký thành công bạn sẽ được cộng dung lượng vào tài khoản và bắt đầu sử dụng gói.

 

Ngoài gói cước MAX35 Mobifone, bạn cũng có thể đang ký những gói cước khác rẻ hơn với dung lượng thấp hơn như gói cước MAX15 Mobifone và MAX25 Mobifone. Thông tin chi tiết về những gói cước này hoặc các gói cước 3G như cách đăng ký các gói cước 12M120 Mobifone, gói cước 12MIU Mobifone, MIU, MIU90, M120...bạn có thể xem thông tin chi tiết tại website: dichvudidong.vn

 

Chúc bạn đăng ký thành công và sử dụng hiệu quả dịch vụ của nhà mạng!

 

arrow
arrow
    全站熱搜

    news24h 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()