close

Việc phát sinh cước phí ngoài ý muốn trong quá trình sử dụng rất thường xãy ra. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng đó, nhưng việc hủy sử dụng các dịch vụ thất bại và bạn không để ý là nguyên nhân phổ biến nhất.

Sau đâu là hướng dẫn các tiến hành kiểm tra đã hủy thành công gói cước 3G của Mobifone hay chưa, cùng theo dõi và thực hiện mỗi khi chuyển đổi hoặc ngưng sử dụng dịch vụ 3G bạn nhé!

Những nguyên nhân khiến hủy 3G không thành công

Có nhiều nguyên nhân khiến bạn không thể hủy đăng ký gói 3g mobifone , nhưng phổ biến nhất trong đó là thực hiện thiếu bước xác nhận hủy cài đặt 3G Mobifone. Bạn cần lưu ý, khi tiến hành hủy đăng ký 3G của Mobifone sẽ thực hiện theo 2 bước sau:

  1. Soạn tin nhắn hủy.
  2. Xác nhận hủy.

Có thể bạn đã thực hiện tin nhắn hủy, nhưng chưa xác nhận hủy thì không thể ngưng sử dụng dịch vụ. Đồng thời bạn cần lưu ý, tin nhắn xác nhận hủy cách cài đặt 3g mobifone cần được thực hiện trong vòng 10 phút sau khi thực hiện lệnh hủy, sau thời gian 10 phút chưa thực hiện cú pháp xác nhận thì quá trình ngưng sử dụng gói cước của bạn sẽ không thành công.

Đó là 2 bước để tiến hành hủy cài đặt 3G Mobifone và cũng là nguyên nhân chính khiến việc hủy đăng ký 3g của bạn thất bại. Sau đây sẽ là các bước hướng dẫn kiểm tra đã hủy 3G thành công hay chưa.

Các bước kiểm tra đã hủy 3G thành công chưa

Để tiến hành kiểm tra tình trạng sử dụng – cài đặt 3g Mobifone cũng như quá trình hủy đăng ký dịch vụ 3G Mobifone có thành công hay không bạn sử dụng cú pháp: KT Data gửi 999

Trong trường hợp bạn đã hủy đăng ký 3G Mobifone thành công sẽ nhận được thông báo chưa đăng ký gói cước nào. Còn với trường hợp nhận được phản hồi với nội dung là đang cài đặt 3g Mobifone với 1 gói cước nào đó như MIu/M10/M25.v.v.v thì hãy thực hiện hủy lại theo 2 bước được hướng dẫn ở phần trên.

Việc kiểm tra tình trạng sử dụng các gói cước 3G là khá qua trọng, nếu không quản lý tốt các gói bạn đang sử dụng thì có thể phát sinh cước phí sử dụng ngoài ý muốn. hơn nữa chủ động thực hiện kiểm tra tình trạng cài đặt 3G của Mobifone còn giúp bạn đưa ra các sự lựa chọn phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng của bản thân.

Hy vọng hướng dẫn cách thực hiện kiểm tra tình trạng hủy đăng ký 3G Mobifone trên sẽ hữu ích cho các bạn trong quá trình sử dụn dịch vụ. Chúc bạn thực hiện thành công và luôn sử dụng dịch vụ với mức cước phí và chất lượng hài lòng nhất!

arrow
arrow
    文章標籤
    發表文章
    全站熱搜

    news24h 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()