close

Chi tiết các bước để tiến hành bật và tắt 3G cho iphone khá đơn giản, nhưng nếu bạn chưa biết cách thực hiện thì sẽ khá phiền phức, chi tiết quá trình tiến hành bật – tắt dịch vụ 3g sẽ được hướng dẫn chi tiết ngay. Mời bạn tham khảo!

undefined

Cách bật tắt 3G nhanh trên iPhone chỉ 2s đã thay đổi chế độ

Bạn có thể thực hiện bật – tắt 3G trên iphone một cách khá đơn giản thông qua mục cài đặt. dù là thế hệ iPhone nào như iPhone 4 – 4s – 6 – 7 đều có thể áp dụng. chi tiết cách thực hiện được hướng dẫn sau đây

Bước 1: truy cập mục setting – cài đặt, sau đó chọn tiếp mục cellular(di động).

Bước 2: Ở mục trên, bạn sẽ nhìn thấy 2 tùy chọn on hoặc off(mở / tắt) tại mục cellular data(dữ liệu di động).

Tại bước 2, bạn có thể thực hiện tắt hoặc mở 3G bằng cách kéo về mục off(tắt) để tắt 3G trên iPhone, và kéo về mục on(mở) để thực hiện mở 3G nhanh trên iPhone.

Bước 3: Sau khu bạn thực hiện thao tác kéo về mục mở/tắt thành công, hãy thử kiểm tra lại chế độ 3G của mình.

Nếu bạn đang ở chế độ mở 3G thì tại mục cellular sẽ hiển thị màu xanh, và tại phía trên màn hình sẽ hiển thị cột sóng 3G hoặc H+. song song với đó thì việc thực hiện tắt 3G sẽ khiển mục cellular chuyển sang màu xám trắng, cột sóng không hiển thị chữ 3G hay H+

Nếu sau khi đã thực hiện bật tắt 3G nhanh trên iPhone nhưng bạn vẫn không thể truy cập dịch vụ internet 3g thì bạn cần tiến hành cấu hình điểm truy cập nhà mạng. Chi tiết về cách tiến hành như sau!

Cách cấu hình điểm truy cập nhà mạng để bật 3G trên iPhone

Tại giao diện “Di Động”, bạn chọn mục “Mạng Dữ Liệu Di Động”:

Nhập các thông số “APN” của nhà mạng di động mà bạn đang sử dụng:

Thông tin APN của các nhà mạng di động tại Việt Nam như sau:

VinaPhone:

m3-world.

Username: mms.

Password: mms.

 

Mobifone:

m-wap.

Username: mms.

Password: mms.

 

Viettel:

v-internet.

Username: (trống).

Password: (để trống).

 

VietnamMobile:

Internet.

Username: (trống).

Password: (trống).

Kiểm tra lại đã thực hiện thành công hay chưa, sau đó để đảm bảo bạn nên khởi động lại thiết bị, và thử truy cập lại các tính năng yêu cầu internet xem đã sử dụng được hay chưa.

Lưu ý khi thực hiện cách bật – tắt 3G trên iPhone

Khi sử dụng sim Mobifone trên iPhone nếu bạn không đăng ký gói cước 3G mà bật dữ liệu lên dùng, hệ thống sẽ trực tiếp trừ tiền truy cập vào tài khoản. Do đó, hãy tiết kiệm chi phí mở 3G trên iPhone của mình bằng cách đăng ký các gói cước 3G Mobifone ưu đãi dung lượng giá rẻ.

arrow
arrow
    全站熱搜

    news24h 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()