close

Hiện nay, các chương trình truyền hình đang ngày càng thu hút được nhiều người xem vì sự đa dạng và hấp dẫn của mỗi chương trình. Có rất nhiều người thích xem những chương trình truyền hình như phim truyện, các chương trình thực tế, ... nhưng lại không có điều kiện để xem vì công việc hoặc một lý do nào đó.

Để khách hàng Có thể dể dàng XEM truyền Hình mọi lúc mọi nơi, nhà mạng Mobifone đã Cung cấp dịch vụ Mobi TV . Đây là dịch vụ giúp khách hàng XEM truyền Hình Ngay trên điện thoại với 2 gói cước khác nhau.

  • Gói TV 30 với 37 kênh truyền Hình khác nhau Có cước phí là 20.00 0đ / 30 ngày
  • Gói VTC với 8 kênh truyền hình VTC có cước phí là 25.000đ / 30 ngày

Chỉ với chưa đến 1.000đ / ngày, bạn đã có thể xem truyền hình thoải mái trên điện thoại mà không sợ tốn cước phí data. Với ưu đãi hấp dẫn như vậy, dịch vụ Mobile TV Mobifone đã trở thành dịch vụ yêu thích của những khán giả trung thành của các chương trình truyền hình.


Ngoài dịch vụ Mobile TV Mobifone, nhà mạng Mobifone còn cung cấp rất nhiều dịch vụ giải trí và tiện ích rất độc đáo và hấp dẫn khác. Các dịch vụ của nhà mạng Mobifone thường đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng và giúp khách hàng thoải mái và tiện lợi hơn khi sử dụng điện thoại.

Ví dụ như khách hàng thường bị làm phiền bởi một số điện thoại nào đó và muốn không bị làm phiền bởi số điện thoại đó nữa thì nhà mạng Mobifone đã Cung cấp dich Vu chan cuoc goi giúp khách hàng chặn cuộc gọi và tin nhắn của bất kỳ một số điện thoại nào.

Hay như dịch vụ Funring Mobifone giúp người dùng Có thể Thay những Tiếng tút tút KHI bạn Bè gọi đến bằng những Bản nhạc yêu thích của bạn Bè Có thể mình để nghe Trong thời Gian đợi họ nhận cuộc gọi.

Và còn rất nhiều dịch vụ hấp dẫn khác của Mobifone giúp người dùng có thể tiện lợi hơn khi sử dụng. Hãy tìm hiểu thêm về các dịch vụ của Mobifone tại trang web dichvudidong.vn và trải nghiệm sự tiện lợi cùng các dịch vụ đó nhé!

arrow
arrow
    全站熱搜

    news24h 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()