Thông thường trong mỗi chuyến du lịch Đà Nẵng việc lựa chọn chọn vị trí khách sạn tại Đà Nẵng có giao thông thuận lợi là một trong những tiêu chí đầu tiên của mỗi du khách. Giao thông thuận tiện sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và đảm bảo tốt các hoạt động tham quan khi đến với thành phố.

news24h 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Với gói cước tiện lợi sử dụng trong 24h, D7 Mobifoen là một trong những lựa chọn tuyệt vơi cho những ai muốn lên mạng mọi lúc mọi nơi nhưng không muốn đăng ký gói cước 3G chu kỳ dài hạn. Tham khảo thông tin chi tiết gói cức ngay sau đây để biết cách đăng ký nhé!

news24h 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Đăng ký 3g mobi sinh viên để nhận được nững ưu đãi thiết thực nhất. Các bạn sinh viên khi đến tất các các điểm Mobifone trên toàn quốc đều có thể đăng ký gói cước ưu đãi cho sinh viên chỉ với 50.000/ tháng là có thể thoải mái trải nghiệm lướt web mỗi ngày.

news24h 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Để giúp bạn có thể chọn được vị trí đẹp nhất cũng như chất lượng phòng nghỉ tốt nhất bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những khách sạn Đà Nẵng giúp bạn ngắm cảnh sông Hàn. Những khách sạn ven sông Hàn sẽ giúp bạn có những phút thư giãn thoải mái đó là khách sạn novotel da nang và brilliant hotel danang. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn khách sạn nào cho mình và người thân thì cùng tìm hiểu về tổng quan mỗi khách sạn theo những thông tin dưới đây nhé!

news24h 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Nằm ở trung tâm thành phố giao thông thuận lợi nên mercure danang sẽ là sự lựa chọn khá tốt cho khách hàng có nhu cầu tham quan những điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng hay những khu vực lân cận. Nếu bạn đã từng nghỉ chân tại Novotel Đà Nẵng để tận hưởng vẻ đẹp thơ mộng của sông Hàn hay đã từng đắm mình trong vẻ đẹp của biển tại Avatar Đà Nẵng thì đến với mercure bạn còn cảm nhận được sức sống mỗi ngày của thành phố. Hãy chọn nơi đây để bạn và 1 nữa của mình có thêm nhiều cơ hội tham quan thành phố hơn nhé!

news24h 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Northern Hotel Da Nang và Sunrise Premium Resort - những resort tuyệt đẹp có mặt tại Đà Nẵng, mang đến những dịch vụ tuyệt vời nhất cùng với một không gian tươi đẹp hiếm có để bạn có được những trải nghiệm tốt nhất khi đến đó.

news24h 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Lên mạng dễ dàng, nhanh chóng hơn với gói cước đăng ký 3G theo ngày D7 và gói cước không giới hạn M70 của Mobifone. Thông tin chi tiết cũng như cách thúc đăng ký 3G Mobi bạn có thể theo dõi dưới đây.

news24h 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Đà Nẵng nổi tiếng với vô vàn cảnh đẹp do đó bạn nên xác định nhu cầu cũng như mong muốn của mình khi đến với nơi đây để có được sự lựa chọn phù hợp nhất. Nếu bạn đến vì lý do công việc và cũng muốn kết hợp để du lịch thì nên khách sạn ở trung tâm thành phố như one opera danang hotel. Còn nếu bạn muốn tận hưởng vẻ đẹp thơ mộng của biển thì có thể chọn alacarte đà nẵng beach để làm điểm dừng chân cho mình và người thân. Và Mercure bà nà hills french village sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho bạn nếu muốn thưởng thức cảnh đẹp tại Bà Nà.

 

news24h 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Đến Đà Nẵng du lịch nên chọn khách sạn nào uy tín, dịch vụ tốt và không gian đẹp? Những gợi ý sau đây có tể giúp bạn nhiều trong việc lựa chọn được địa điểm lý tưởng.

news24h 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Để tận hưởng vẻ đẹp của biển cũng như tạo nên sự lãng mạn cho chuyến đi của mình bạn nên chọn các resort như khu nghỉ dưỡng Furama Đà Nẵng, furama villas resort danang hoặc danang fusion maia. Đây là những resort nằm bên cạnh bãi biển đẹp nhất hành tinh.

news24h 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()