Ngưu tất là một trong những cây thảo dược mọc hoang nhiều ở mọi miền nước ta, nó có tác dụng chữa được nhiều loại bệnh tuyệt vời. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được những tác dụng của nó, xem bài viết này để nắm được một số bài thuốc hay từ ngưu tất!


news24h 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Béo phì không phải là căn bệnh thông thường như nhiều người nghĩ, bệnh nặng có thể ảnh hưởng nặng nề biến chứng thành nhiều căn bệnh nguy hiểm khác mà ít người biết.


news24h 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Hiện nay, các chương trình truyền hình đang ngày càng thu hút được nhiều người xem vì sự đa dạng và hấp dẫn của mỗi chương trình. Có rất nhiều người thích xem những chương trình truyền hình như phim truyện, các chương trình thực tế, ... nhưng lại không có điều kiện để xem vì công việc hoặc một lý do nào đó.

Để khách hàng Có thể dể dàng XEM truyền Hình mọi lúc mọi nơi, nhà mạng Mobifone đã Cung cấp dịch vụ Mobi TV . Đây là dịch vụ giúp khách hàng XEM truyền Hình Ngay trên điện thoại với 2 gói cước khác nhau.

news24h 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Nghệ từ xưa đã được người ta dùng như một loại gia vị hay một vị thuốc để chữa các bệnh về tìm mạch, chống sẹo, thâm, ... Đây là một cây thuốc nam được ứng dụng khá nhiều trong cuộc sống nhưng lại có khá ít người biết rằng nghệ còn có tác dụng rất tốt trong việc ngăn ngừa và điều trị bệnh máu nhiễm mỡ.

Cholesterol trong máu tồn tại ở 3 dạng:

news24h 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Đột quỵ là căn bệnh đặc biệt nguy hiểm, bệnh có thể gây di chứng lên cơ thể thậm chí nguy cơ tử vong luôn ở mức cao. Vì vậy, có lẽ đã đến lúc chúng ta nên tìm hiểu nghiêm túc về căn bệnh này để có thể tìm ra cách ứng cứu lúc cần thiết ?!


news24h 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Dịch vụ 3G Mobifone là dịch vụ đang dần trở nên quen thuộc với rất nhiều khách hàng của Mobifone hiện nay. Đây là dịch vụ mang lại rất nhiều tiện ích cho người dùng với tính năng giúp người dùng kết nối Internet mọi lúc mọi nơi.

Nhưng để sử dụng dịch vụ 3G Mobifone thì người dùng cần phải cài đặt và đăng ký các gói cước trước. Tuy các bước này khá đơn giản nhưng cũng có nhiều người thường gặp khó khăn trong các bước này nên bài viết này xin chia sẻ các để đăng ký và sử dụng dịch vụ 3G Mobifone.

news24h 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()