close

Hướng dẫn nhanh cách chuyển tiền và ứng tiền Mobifone. Bạn đọc quan tâm theo dõi ngay bài viết này để có thể thực hiện mọi cú pháp nhé!


 

dp200mobi.jpg

 

Ứng hoặc chuyển tiền là cách thức đơn giản nhất để bạn sở hữu ngay tiền trong tài khoản trong điều kiện không thể nạp thẻ cho dế yêu. Bài viết này hướng dẫn bạn chi tiết cách ứng tiền và bắn tiền mạng Mobi một cách đơn giản nhất. Ngoài ra, để tiết kiệm hơn cho việc liên lạc sau khi ứng hoặc bắn tiền bạn nên đăng ký các gói cước gọi nội mạng của mobifone để tiết kiệm hơn. Mobifone hiện có nhiều gói cước nội mạng bạn có thể tìm hiểu đăng ký cuộc gọi mobi tại: 4gmobifone.net nhé!

 

Hướng dẫn chi tiết cách bắn, ứng tiền đơn giản nhất.

 

Bạn có nhiều mức tiền để ứng từ 3000 - 50.000đ nhưng với một số điều kiện nhất định. Cụ thể:

 

Ứng tiền Mobifone mức tài khoản 3.000đ:

 

Để ứng tiền thuê bao Mobifone http://4gmobifone.net/cach-ung-tien-mobifone-tra-truoc của bạn phải hoạt động tối thiểu 360 ngày – kể từ thời điểm kích hoạt và tài khoản của bạn dưới 300đ tại thời điểm ứng.

 

  • Để ứng tiền tài khoản Mobi bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: UT gửi 900, bạn sẽ nhận được 3000đ cộng vào tài khoản khuyến mãi 3.

  • Cước phí: 300đ/lần ứng.

 

Ứng tiền Mobifone mức tài khoản từ 5000đ - 50.000đ:

Dịch vụ này chỉ dành cho thuê bao nhận được tin nhắn thông báo từ tổng đài Mobifone.sau khi nhận được tin nhắn gợi ý từ tổng đài nếu muốn ứng bạn chỉ cần soạn tin nhắn: Y gửi 9015

 

Để từ chối bạn soạn: TC gửi 9015 với thao tác này bạn sẽ không nhận được những sms tiếp theo và để kích hoạt lại dịch vụ này bạn soạn: DK gửi 9015

 

Đó là cách ứng tiền Mobi, còn một hình thức khác để có thể nhận tài khoản tam thời nữa đó là bắn tiền Mobifone. Vậy cách bắn như thế nào bạn xem tại đây.


 

dk-M50.jpg

 

Hướng dẫn chi tiết cach chuyen tien mobifone:

 

Để bắn tiền hay còn gọi là chuyển tiền bạn thực hiện theo cú pháp sau:

 

*119*SĐT-nhận-tiền*Số-tiền*Mật-khẩu# bấm phím gọi.

 

Trong đó để lấy mật khẩu bắn tiền Mobifone bạn có thể thực hiện:  *117*Mật-khẩu*Mật-khẩu# bấm phím gọi.

 

Để đổi mật khẩu chuyển tiền Mobifone bấm:

 

*118*Mật khẩu cũ*Mật khẩu mới*Mật khẩu mới# bấm phím gọi.


 

Như vậy bạn đã biết cách ứng tiền và chuyển tiền của thuê bao Mobifone rồi nhé!



 

arrow
arrow
    全站熱搜

    news24h 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()