close

Đặt phòng nghỉ ở đâu Đà Nẵng để có chất lượng phục vụ tốt mà chi phi không quá đắt đỏ? Một vài địa điểm gợi ý sau đây có thể giúp bạn dể dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình một địa điểm phù hợp.
 

Belhamy Resort & Spa

 

 

Belhamy Spa & khach san da nang nằm trên bãi biển riêng ở Bờ biển Hà My.  Resort có hồ bơi lớn ngoài trời là điểm chuẩn để thường xuyên tổ chức các lễ hội âm nhạc nước điển hình là tiệc Pool Party. Tiệc Pool Party là một loại hình giải trí mà người đến có thể thưởng thức âm nhạc DJ kết hợp tắm hồ loại hình này phù hợp với giới trẻ và là một trong những lễ hội được giới trẻ thành phố yêu thích. Ngoài ra, Belhamy Resort & Spa còn cung cấp  trung tâm thể dục với đầy đủ thiết bị tập luyện hiện đại cho người dùng.

 

Du khách khi đến Belhamy Resort & Spa còn thể sử dụng những dịch vụ đi kèm như :  thư giãn với mát-xa truyền thong kiểu Thái, hoặc Việt Nam tại spa. Ngoài ra còn có phòng xông hơi khô, xông hơi ướt và hồ bơi spa.

 

Temple Da Nang

 

 

Nằm trên Bãi biển Mỹ Khê, Temple danang beach hotel http://holidaybeachdanang.com/ có tầm nhìn ra biển tuyệt đẹp chào đón du khách với không gian tươi đẹp thanh bình hiếm có ở mọi đô thị hiện đại hiện nay. Khi đến đây bạn không chỉ được hưởng những dịch vụ từ nhà hàng mà còn được thưởng lãm không gian thư thái tại đây.

.

Với lợi thế là một khách sạn ven biển đà nẵng, Temple Da Nang thiết kế các phòng với tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển. Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn này đều được trang bị máy lạnh và TV, truyền hình cáp màn hình phẳng. Một số phòng có khu vực tiếp khách để du khách thư giãn sau một ngày bận rộn. Tất cả các phòng còn đi kèm phòng tắm riêng. Các tiện nghi khác bao gồm dép đi trong phòng và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


 

arrow
arrow
    全站熱搜

    news24h 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()