close

Viettel là nhà mạng tin phong trong cung cấp thẻ gate qua tin nhắn, sau đây mình xin hướng dẫn cách thực hiện mua thẻ Gate card qua kênh sms. Chi cần thực hiện 1 cú pháp khá đơn giản là bạn có thể nhận lại mã thẻ gate. Tham khảo chi tiết ngay!

undefined

Hướng dẫn cách thực hiện mua ma the gate bang sms Viettel đến số 9150

1. Làm thế nào để mua mã thẻ Gate FPT qua SMS Viettel đến số 9150:

Làm thế nào để mua thẻ gate qua dịch vụ SMS Viettel là khá đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện cú pháp tin nhắn theo hướng dẫn sau: [GATE] [Giá trị thẻ muốn mua] gửi đến 9150. Sau đó chờ đợi phản hồi từ phía tổng đài để xác nhận giao dịch mua thành công. và nhận mã Gate qua SMS.

Chi tiết về cú pháp:

GATE: Mã xác minh của nhà mạng.

Mệnh giá thẻ: Mệnh giá của thẻ gate mà bạn muốn mua, bao gồm các mức như sau: 10.000đ - 20.000đ - 50.000đ - 100.000đ.

9150: tổng đài cung cấp dịch vụ từ nhà mạng Viettel.

 

2. Một số lưu ý cần như khi thực hiện mua thẻ Gate qua dịch vụ tin nhắn Viettel:

Thẻ mua thẻ qua SMS Viettel được đánh giá là "phổ cập" nhưng vẫn không thực sự mang lại lợi ích thực sự cho nhiều game thủ bởi vì các điều kiện sau đây đáp ứng:

Người đăng ký mua mã thẻ Gate trong thông báo yêu cầu thuê bao trả trước của Viettel hoạt động. Thời gian kích hoạt đăng ký> 30 ngày. Số tiền sử dụng trong các tháng trung bình là trên 10.000 đồng.

Giới hạn giá trị thẻ được mua hàng ngày tối đa là 100.000.

Phí dịch vụ là 15% giá trị giao dịch, nghĩa là nếu bạn mua một thẻ trị giá 100.000 đồng, bạn sẽ bị khấu trừ đến 115.000đ.

Bởi hình thức mua thẻ gate qua tin nhắn còn khá nhiều bất cập như vậy, nên người dùng hiện nay đa phần đều sử dụng dịch vụ mua qua kênh thanh toán trực tuyến, trong đó tiêu biểu nhất là naptien24h.vn – Cổng thanh toán trực tuyến cung cấp dịch vụ mua thẻ/nạp tiền game và di động uy tín. Để sử dụng dịch vụ, bạn chỉ cần truy cập naptien24h – Chọn hình thức mua thẻ/nạp tiền cho nhà mạng/nhà phát hành game mình đang cần, sau đó nhập các thông tin giao dịch như giá trị - số lượng thẻ - email/sdt sẽ nhận giá trị nạp, rồi sau đó nhấn thanh toán!

Xem thêm:  http://vnnews24h.blog.fc2.com/blog-entry-259.html

arrow
arrow
    文章標籤
    gate
    全站熱搜

    news24h 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()