close

Từ nay, nếu có nhu cầu đến với thành phố để gặp gỡ đối tác hoặc trao đổi công việc bạn có thể chọn không gian nghỉ ngơi và hội nghị ngay tại khách sạn khách sạn vanda đà nẵng. Những tiện nghi cùng vị trí thuận lợi của khách sạn là một trong những yếu tố giúp công việc của bạn suôn sẻ hơn. Ngoài ra, đây cũng là một địa điểm rất tốt giúp bạn nghỉ ngơi và tham quan thành phố.

 

Vị trí của khách sạn Vanda Đà Nẵng

 

vanda hotel.jpg

 

Vanda cũng là một trong những khách sạn tọa lạc ở vị trí trung tâm thành phố được nhiều người biết đến như novotel đà nẵng premier han riverkhach san brilliantant đà nẵng. Khách sạn Vanda tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố 03 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Chậu, Tp Đà Nẵng - Trung Tâm Thành Phố/Sân Bay nên có giao thông rất thuận lợi.

 

Ưu điểm của Vị trí:

  • Giao thông thuận lợi giúp mỗi du khách dễ dàng di chuyển khi cần gặp đối tác hoặc đến các trung tâm thương mại của thành phố.

  • Gần sông Hàn giúp du khách có thể thư giãn nghỉ ngơi bằng cách đi dạo trên con đường Bạch Đằng xinh đẹp. Hoặc bạn cũng có thể ngắm nhìn những cây cầu lung linh của thành phố về đêm ngay tại phòng nghỉ của mình.

 

Vanda hotel da nang - Không gian hội nghị sang trọng và đẳng cấp

 


 

Để phục vụ cho mục đích hội họp, tổ chức sự kiện, Vanda http://khachsandanang.info/khach-san-vanda-da-nang.html đã thiết kế 2 phòng hội nghị PumilaAlpina phù hợp với nhiều mục đích khác nhau.

 

  • Phòng hội nghị Pumila là nơi tổ chức những cuộc họp lớn, hội thảo quan trọng, có quy mô lớn.

  • Phòng hội nghị Alpina thích hợp với những cuộc thuyết trình, thảo luận nhóm.

 

Cả 2 phòng đều được thiết kế nội thất sang trọng, hệ thống âm thanh, ánh sáng, sân khấu, internet không dây và các thiết bị chuyên dụng đều được trang bị đầy đủ, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu công việc của mỗi du khách.

 

Với những hội nghị dài cả ngày thì bạn cũng sẽ không phải lo lắng vì tại Vanda còn được trang bị hệ thống ẩm thực vô cùng độc đáo bạn có thể cùng đối tác của mình thưởng thức những món ăn mới lạ ngay trong chính tòa nhà để tiết kiệm thời gian và bổ sung thêm năng lượng để đảm bảo công việc luôn tốt nhất.

 

Hiện nay, phần lớn những khách sạn ở vị trí trung tâm thành phố đã trang bị các phòng hội nghị rất hiện đại để vừa đảm bảo công việc của các doanh nhân khi đến đây. Ngoài khách sạn Vanda thì bạn cũng có thể chọn novotel danang han river hoặc khách sạn brilliant đà nẵng để vừa nghỉ ngơi vừa gặp gỡ đối tác.

 

Hy vọng những khách sạn tại Đà Nẵng với không gian hội nghị, phòng họp sang trọng sẽ góp phần phát triển công việc của bạn tốt hơn!




 

arrow
arrow
    全站熱搜

    news24h 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()