close

Gói cước gọi ngoại mạng Mobifone K3 là gói cước được nhiều người dùng Mobifone sử dụng nhất vì tính hữu ích và ưu đãi khủng từ nó. Nếu bạn nằm trong danh sách khuyến mãi có thể tham khảo cú pháp đăng ký ngay dưới đây.


 

goi4.jpg


 

Với gói cước K3 của Mobifone bạn sẽ nhận được nhiều phút thoại hơn cũng với ưu đãi tin nhắn miễn phí nội mạng. K3 cũng là gói cước được nhiều người đăng ký sử dụng nhất bởi sự tiện lợi và cước phí siêu rẻ của nó. Gói đặc biệt phát huy tốt tác dụng trong trường hợp bạn vừa ứng tiền http://4gmobifone.net/cach-ung-tien-mobifone-tra-truoc hoặc nhận bắn tiền Mobifone từ tài khoản khác, tức là bạn không có quá nhiều tiền trong tài khoản những vẫn đủ để đăng ký gói cước K3 này. Nhân tiện, bạn cũng có thể tham khảo cách ứng tiền Mobiofne với mức ứng lớn hoặc cách sử dụng dịch vụ chuyển tiền mạng mobi nếu bạn quên cú pháp tại trang web: 4gmobifone.net.

 

Thông tin chi tiết và cách đăng ký gói cước gọi nội mạng K3 Mobifone:

 

Cũng là giống gói cước K2 là một gói cước gọi nội mạng nhưng với gói cước này dành cho những ai muốn liên lạc thoại nhiều hơn với số phút nhiều hơn.

 

  • Giá cước cuộc gọi mobifone gói K3: 3000đ/lần đăng ký.

  • Ưu đãi: bạn sẽ nhận được 30 phút thoại nội mạng miễn phí cùng với 30 sms nhắn tin nội mạng.

  • Chu kỳ sử dụng: trong vòng 24h kể từ thời điểm đăng ký

  • Cách đăng ký gói gọi mobifone K3: Soạn DK K3 gửi 999.

  • Cách hủ gói cước: HUY K3 gửi 999

 

Lưu ý: Đối tượng áp dụng của gói cước là thuê bao Mobifone trả trước nhận được tin nhắn mời đăng ký gói K2 từ tổng đài Mobifone. Nếu bạn không biết mình có nằm trong danh sách được ưu đãi không có thể chủ động kiểm tra bằng cách soạn tin KT DSKM gửi 999.

 

Như vậy bạn có thể biết cách đăng ký gói nội mạng Mobifone gói cước K3 rồi nhé!

 

arrow
arrow
    全站熱搜

    news24h 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()