close

Trong số những gói cước 3G giá rẻ của Mobifone thì gói cước M25 là gói cước được nhiều người sử dụng nhất. gói cước phù hợp với những người có nhu cầu lên mạng vào những lúc cần thiết, không cần sử dụng quá nhiều dung lượng gói.

 

Đăng ký gói cước M25 của Mobifone

 

mobi4.jpg

 

Cũng giống như gói cước M10, gói M50 của Mobifone, gói cước M25 là một trong những gói cước có mức giá siêu rẻ. Với cước phí chỉ 25.000đ bạn đã có ngay 150MB data để truy cập mạng.

 

Tuy nhiên, gói cước này chỉ phù hợp với những người có nhu cầu lên mạng không cao, đáp ứng những nhu cầu lướt web cơ bản như đọc báo, xem ti tức, lên facebook...còn nếu bạn muốn thỏa mãn nhu cầu giải trí đa phương tiện bạn nên đăng ký những gói cước có dung lượng cao, tốc độ mạnh khác như gói cước Miu, gói cước M70, M90, MIU90...Dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết về gói cước M25 Mobifone:

 
  • Ưu đãi dành cho gói cước M25 là 150MB data dung lượng truy cập mạng, bạn có thể lên mạng truy cập sử dụng những dịch vụ cơ bản.

  • Cước phí cho gói cước M25 chỉ 25.000đ/ lần đăng ký, bạn sử dụng gói cước trong 30 ngày.

  • Để đăng ký gói m25 mobifone bạn chỉ cần thực hiện đăng ký theo cú pháp, soạn : ON M25 gửi 9084

  • Bạn sẽ phải trả cước phí phát sinh nếu sử dụng vượt gói tương ứng 25đ/50KB (trước đây 75đ/50KB).

  • Để tiếp tục sử dụng gói cước bạn có thể gia hạn gói bàng cú pháp: GH M50 gửi 999.

  • Gói cước áp dụng cho tất cả thuê bao di động trả trước và trả sau Mobifone.

  • Cú pháp kiểm tra dung lượng gói cước: Để tránh việc phát sinh cước phí ngoài gói quá cao bạn nên thường xuyên soạn: KT DATA gửi 999.

 

Như vậy, chúng ta vừa tìm hiểu thông tin chi tiết về gói cước M25 Mobifone. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về các gói cước khác bạn hãy truy cập tại website: dichvudidong.vn. Chúc bạn đăng ký thành công!

 
arrow
arrow
    全站熱搜

    news24h 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()