close

Đăng ký gói cước C79 Mobifone cho bạn tha hồ lướt 3G, gọi nội mạng ngoại mạng cả tháng. Thật hấp dẫn đúng không nào?! Xem chi tiết thông tin về gói cước để sở hữu ngay ưu đãi khủng bạn nhé!

 

Gói cước C79 Mobifone tha hồ lướt 3G, gọi nội mạng ngoại mạng

 

mobihh.jpg

 

Gói cước C79 là một trong những gói cước tích hợp cho phép người dùng vừa có thể gọi thoại cả ngoại lần nội mạng vừa còn có thể nhận được dung lượng để truy cập mạng 3G tốc độ cao.

 

Gói cước C79 chính là giải pháp tuyệt vời nếu bạn là người có nhu cầu lên mạng những lúc cần thiết và thường xuyên phải liên lạc với mọi người như người thân, bạn bè hay khách hàng. Với gói cước này bạn có thể tiết kiệm tối đa cước phí sử dụng dịch vụ. Tuy nhiên, nếu bạn chủ trương gọi thoại thì gói cước này là rất phù hợp nhưng nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ 3G chuyên nghiệp bạn nên đăng ký các gói cước dài hạn dung lượng lớn của Mobi những gói M70, gói M90 Mobifone...Bây giờ, chúng ta cùng tìm hiểu về gói cước C79:

 

Thông tin chi tiết về gói cước khuyến mãi C79 Mobifone:

 
  • Cước phí để đăng ký gói cước khuyến mãi C79 là 79.000đ/ lần đăng ký bạn có thể sử dụng trong vòng 30 ngày.

  • Đăng ký gói C79 bạn sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn như:

  • Được tặng 790 phút gọi nội mạng mỗi tháng.

  • Được tặng 39 phút gọi ngoại mạng mỗi tháng.

  • Ưu đãi 3G từ gói cước C79 của Mobifone: 790 MB data tốc độ cao truy cập 3G. Đặc biệt, bạn được miễn phí 100% cước phí phát sinh khi truy cập vượt mức.

  • Cú pháp kiểm tra dung lượng còn lại của gói: Soạn KT C79 gửi 999.

 
  • Để đăng ký gói cước C79 bạn soạn cú pháp: DK C79 01282614449 gửi 909. Cước gửi tin nhắn đến tổng đài 909: Miễn phí.

 

Lưu ý:Gói cước này áp dụng cho thuê bao ở các tỉnh khu vực: Đà Nẵng, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên.

Đối tượng áp dụng: Thuê bao nhận được tin nhắn mời tham gia gói C79 Mobifone. Để  biết bạn có nằm trong danh sách khuyến mãi hay không bạn có thể sử dụng cú pháp kiểm tra:  KT DSKM gửi 999.

 

Hi vọng với gói cước này dành cho những thuê bao may mắn được tham gia có thể giúp người dùng có được những giây phút sử dụng dịch vụ hiệu quả. Để biết thêm thông tin về những gói cước khuyến mãi khác hay cách đăng ký dịch vụ 3G, cách dk M70, M90 dung lượng cao 3G như ở trên....bạn có thể truy cập trang web: dichvudidong.vn. Chúc bạn sử dụng dịch vụ hiệu quả!

 
arrow
arrow
    全站熱搜

    news24h 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()