close

Làm sao để có thể tiếp tục sử dụng 3G Mobifone khi gói cước đăng ký đã sử dụng hết dung lượng trước thời hạn? Mua thêm dung lượng từ gói cước bổ sung của Mobifone là một trong những cách bạn nên dùng để tiết kiệm hơn và có data cao để tiếp tục sử dụng internet.

 

Gói cước bổ sung dung lượng 3G giá rẻ của Mobifone


 

mobi18.jpg


 

Với những ai đang sử dụng các gói cước 3G Mobifone như: M70, M90, MIU, MIU90 hay F70, F90...rất có thể đã gặp những trường hợp như sử dụng lượng hết dung lượng trước thời hạn gói. Vậy phải làm sao để có thể tiếp tục sử dụng gói cước với mức tiết kiệm nhất để không bị phát sinh cước phí?

 

Để có thể tiếp túc có thêm dung lượng và tiết kiệm hơn khi sử dụng hết dung lượng data bạn nên sử dụng giải pháp mua gói cước bổ sung dụng lượng NAP30 của Mobifone. Với gói cước bổ sung này bạn chỉ mất 30.000đ/ lần đăng ký nhưng nhận được tới 1000MB data dung lượng truy cập mạng tốc độ cao.

 

Gói bổ sung dung lượng NAP30 là gì?

 

Gói bổ sung dung lượng là gói cước mà bạn có thể mua thêm để bổ sung dung lượng cho gói cước mà bạn đã sử dụng hết data trước đó. Gói cước NAP30 là gói cước mới của Mobifone dành cho người dùng.

 

  • Cước phí mua  thêm dung lượng tốc độ cao mobifone NAP30: 30.000đ/lần đăng ký.

  • Thời hạn sử dụng gói cước: 10 ngày kể từ thời điểm đăng ký.

  • Ưu đãi data nhận được: 1GB data tốc độ cao.

 

mobi19.jpg


 

Làm sao để mua thêm gói NAP30 Mobifone?

 

Để dang ky 3g mobiphone gói NAP30 chúng ta thực hiện như sau:

 

  • Bước 1: Bạn soạn tin nhắn để yêu cầu mua gói cước: TV DATA NAP30 gửi 9029.

  • Bước 2: Sau khi bạn gửi yêu cầu hệ thống sẽ gửi về cho bạn một tin nhắn chứa mã data bạn chỉ cần soạn theo cú pháp DK QT MÃ-DATA gửi 999.

 

* Lưu ý:  Hệ thống sẽ trừ data của gói DATA NAP30 trước rồi mới trừ đến dung lượng của gói 3G chính mà thuê bao đã đăng ký.

 

Như vậy, chúng ta vừa tìm hiểu về gói cước bổ sung dung lượng của Mobifone 3G. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về các gói khác hoặc thông tin về các gói cước 3G Mobifone, gói cước 4g Mobifone hay bất kỳ dịch vụ nào của Mobifone tại dichvuddidong.vn. Chúc bạn sử dụng dịch vụ hiệu quả!

 

 

arrow
arrow
    全站熱搜

    news24h 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()