close

Để có thể tham quan nhiều nơi với chi phí tiết kiệm nhất các bạn trẻ thường tổ chức những chuyến du lịch phượt. Điểm chung của các team phượt đó là chọn ở những khách sạn giá rẻ tại mỗi điểm đến. Ví dụ khi đến với Đà Nẵng thì các bạn thường lựa chọn cac khach san 2 sao o da nang hoặc khách sạn bình dân hơn. Và cũng tương tự khi đến với Phú Quốc các team cũng sẽ lựa chọn đặt phòng khách sạn phú quốc giá rẻ để tận hưởng chuyến đi dài ngày trọn vẹn hơn. Bên cạnh đó, lựa chọn những điểm ăn uống cũng là điều hết sức quan trọng. Bài viết này sẽ gợi ý bạn những điểm ăn uống bình dân nhưng chất lượng khi du lịch tới Phú Quốc.

 

Du lịch phượt ở Phú Quốc bạn không nên bỏ qua những quán ăn này

1. Bún quậy Kiến Xây

 

 

Địa chỉ: Từ chợ Dương Đông, bạn chạy thẳng đường Trần Phú, qua ngã tư Trần Phú – Cách Mạng Tháng 8 khoảng 500m, gặp nhà thuốc Gia An, quẹo vào hẻm bên hông nhà thuốc chừng 200m là tới nơi.

 

2. Quán Ra Khơi

 

Địa chỉ: 131 đường 30/4, TT Dương Đông. Quán có nhiều món ăn ngon, giá cả phải chăng, phù hợp với sở thích của nhiều người.

 

3.Ốc 343

 

Địa chỉ: 343 Đường 30/4, KP 1, TT Dương Đông. Quán này ăn ngon nhưng khá đông nên phục vụ chậm, đồ ăn khá cay, có nhiều hải sản phong phú với giá rẻ.

 

4. Quán Nghêu Sò Ốc Hến

 


 

Địa chỉ: Đường 30/4, TT Dương Đông. Quán này bán tất cả món hải sản tươi ngon với giá cả bình dân.

 

5. Biên Hải Quán

 

Địa chỉ: Hải Sản Bờ Biển – Tổ 1, Ấp Gành Dầu, Xã Gành Dầu. Đây là địa điểm ăn uống khá ngon và khá rẻ. Nếu đến tham quan Mũi Gành Dầu thì nên ghé quán này thưởng thức.

 

6. Quán Thế Thịnh

 

Địa chỉ: Phở Bò Gia Truyền Nam Định – Ngã tư Trần Hưng Đạo – Đường 30/4 TT Dương Đông. Quán nổi tiếng với món phở đủ loại như: tái, nạm, gân, viên.

 

Nếu bạn có ý định du lịch phượt tại Phú Quốc thì hãy bỏ túi những quán ăn ngon, nổi tiếng và giá cả bình dân này nhé. Chúc bạn sẽ có những phút giây thư giãn cùng sự tận hưởng tuyệt vời nhất khi đến với Phú Quốc!

 


 

arrow
arrow
    全站熱搜

    news24h 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()