close

Nếu bạn muốn lên mạng một cách ổn đinh nhất và tiết kiệm được cước phí nhất từ Mobifone thì nên đăng ký gói cước MIU. Bạn hãy tham khảo thông tin về gói cước này dưới đây để có thể biết mình có nên sử dụng nó hay không!

 

Hướng dẫn đăng ký gói cước 6MIU Mobifone

 

mobi17.jpg

 

Là gói cước mở rộng từ gói cước Miu Mobifone, thay vì bạn chỉ có thể sử dụng trong một tháng như trước đây hay 3 tháng như goi 3Miu Mobifone bây giờ bạn đã có thể sử dụng nó với thời gian lâu hơn tới 6 tháng chỉ với duy nhất một lần đăng ký giúp bạn tiết kiệm thời gian đăng ký và không phái mất công lưu tâm ghi nhớ cú pháp. Với giá cước bằng với giá gói cước Miu tương ứng nhưng bạn sẽ nhận được thêm ưu đãi về data dung lượng. Thông tin chi tiết hơn bạn nên xem ở dưới đây.

 

Những ưu đãi khi đăng ký gói cước Miu chu kỳ 6 tháng:

 

  • Với cước phí tương ứng gói cước MIU: 70.000 / tháng x 6 tháng = 420k bạn sẽ nhận được:

  • 960MB data truy cập mạng tốc độ cao / tháng x 6 tháng. (Với gói cước MIU thông thường bạn sẽ chỉ nhận được 650MB/tháng)

  • Chu kỳ sử dụng gói cước: 6 tháng. Miễn phí cước phát sinh vượt gói khi truy cập quá giới hạn dung lượng gói.

  • Cú pháp đăng ký  gói cước 6 MIU Mobifone bạn sử dụng cú pháp: ON 6MIU gửi 9084

  • Bạn cũng nên thường xuyên kiểm tra dung lượng gói trong quá trình sử dụng để quản lý tốt dung lượng của mình hơn bằng cách soạn tin nhắn: KT data gửi 999.

  • Hoặc, để hủy gói cước nếu bạn cảm thấy không còn nhu cầu hoặc không phù hợp bạn có thể soạn tin nhắn: HUY DATA gửi 999.

 

Như vậy, chỉ với 70.000đ/tháng khi đăng ký gói cước 6 MIU bạn đã nhận thêm ưu đãi lên tới 310MB data so với gói cước MIU trước đây. Chỉ với một lần đăng ký duy nhất trong 6 tháng sử dụng sẽ giúp bạn cảm thấy tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.

 

Tuy nhiên, nếu bạn đang dùng sim sinh viên thì nên đăng ký gói miu sinh viên để nhận được những ưu đãi tốt hất cho nhóm đối tượng này...bạn có thể xem hướng dẫn tại trang web: dichvudidong.vn. Chúc bạn đăng ký thành công!


 

arrow
arrow
    全站熱搜

    news24h 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()