close

Nhiều massage in danang sử dụng nước muối sinh lý như 1 loại thần dược hỗ trợ làm đẹp và chăm sóc da. Nước muối sinh lý chứa nhiều khoáng vi lượng và natri clorua, các chất hóa học cực hiệu quả trong diệt khuẩn và tẩy tế bào chết, nhờ vậy đó cũng là 1 loại mỹ phẩm giúp ích trong làm sạch da và trị mụn hiệu quả nhất.

Sau đây hãy cùng spa uy tín ở đà nẵng  khám phá các tác dụng của nước muối sinh lý trong việc chăm sóc và làm đẹp da.

undefined

Tác dụng làm sạch bụi bẩn của nước muối sinh lý

Muối có tác dụng bài trừ các bụi bẩn và chất nhờn ẩn trong da, sử dụng muối trong chăm sóc da một các thường xuyên để có 1 làn da sạch sẻ và se nhỏ lỗ chân lông trên da. Để sử dụng nước muối sinh lý trong làm sạch da bạn tiến hành bằng cách cho 1 ít muối vào lòng bàn tay, sau đó đổ 1 chút nước vào lòng bàn tay và thoa đều – massage đều ở khu vực mặt và cổ. Tuy nhiên bạn cần chú ý đến tỷ lệ muối – nước ấm, bạn chỉ nên sử dụng theo tỷ lệ ¼ thìa café muối sạch hòa chung với 20ml nước ấm.

Tác dụng làm sạch mụn đầu đen của nước muối sinh lý

Sử dụng nước muối sinh lý trị mụn đầu đen khá đơn giản, bạn hòa tinh thể muối với nước ấm và sau đó thoa đều lên mặt(tiến hành rửa sạch mặt trước khi massage bằng nước muối sinh lý). Sau khoảng thời gian từ 5p – 10p bạn tiến hành massage lại da mặt để loại bỏ các tinh thể muối đang đóng trên da mặt, sau cùng bạn tiến hành rửa lại da thoa nước muối sinh lý bằng nước sạch để loại đi các chất bẩn trên da cũng như mụn đầu đen.

Công dụng tẩy tế bào chết của nước muối sinh lý

Muối là loại thành phần chính trong rất nhiều mỹ phẩm từ các hãng nổi tiếng có tác dụng loại bỏ tế bào chết trên da, ngoài ra nếu không phù hợp với các loại mỹ phẩm bạn có thể sử dụng chính nước muối sinh lý để tự tiến hành tẩy tế bào chết. Để tiến hành tẩy tế bào chết bằng muối bạn hãy sử dụng muối chà xát nhẹ nhàng lên vùng da muốn tẩy tế bào sau khi tắm, hoặc cũng có thể massage nhẹ nhàng vùng da đó để thư giản da, tang lưu thông máu, sau đó rửa sạch lại vùng da đó bằng nước ấm để loại bỏ đi muối bám trên da cũng như tế bào chết.

Trên là 3 tác dụng cơ bản nhất của nước muối sinh lý trong chăm sóc da, hy vọng sẽ hữu ích cho bạn trong việc sở hữu một làn da sạch – đẹp. Theo dõi thêm các bài viết khác của chúng tôi để nắm nhiều hơn các bí quyết làm đẹp nhé!

Nguồn: Bất ngờ cùng tác dụng làm đẹp da của nước muối sinh lý

arrow
arrow
    全站熱搜

    news24h 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()