close

Chứng béo phì ở trẻ em chưa được chú trọng quá nhiều hiện nay, tuy nhiên, đó có thể là tiền đề ảnh hưởng đến việc thừa cân – béo phì ở các trẻ khi lớn lên. Theo lời khuyên từ các spa uy tín ở đà nẵng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cao cấp như queen spa - best spa in da nang thì bạn nên có chế độ dinh dưỡng qua thực đơn một cách hợp lý cho trẻ em ngay từ đầu.

undefined

Trẻ nhỏ cực yêu thích các món ăn vặt nên việc lựa chọn đúng thức ăn vặt lành mạnh, sẽ giúp các bé vừa có đủ năng lượng để duy trì các hoạt động thường ngày để quên cảm giác đói, lại vừa giảm cân cho trẻ hiệu quả mà không bị tích thêm mỡ thừa.

Món ngũ cốc nguyên hạt

Ngũ cốc nguyên hạt là món ăn vặt mà các bậc phụ huynh nên tạo thói quen ăn vặt món này cho trẻ, bởi nó vừa tốt cho cân nặng, lại vừa giúp trẻ có được bữa ăn ngon miệng. Ngũ cốc nguyên hạt giúp trẻ bổ sung năng lượng, vượt qua cơn đói mà không gây tăng cân. Bởi ngũ cốc có chứa rất nhiều dinh dưỡng có lợi cho vóc dáng như: Chất sắt, chất xơ, protein, các loại vitamin, acid omega-3,…

Sữa chua dầm trái cây

Kết hợp của 2 nguyên liệu tươi mát này vừa giúp trẻ đỡ ngán khi ăn, lại vừa giúp trẻ thích thú với chế độ ăn uống giảm cân của mình. Món ăn này giúp bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể, tạo ra món ăn ngon miệng hấp dẫn, hạn chế cảm giác thèm ăn thức ăn có nhiều chất béo cho trẻ, để cơ thể trẻ khỏe mạnh và giảm cân nhanh chóng. Bạn nên sử dụng một số loại quả nên kết hợp với sữa chua như táo, quả kiwi, chuối, mơ,...để giúp trẻ béo phì giảm cảm giác đói bụng thèm ăn, từ đó giảm cân hiệu quả. 

Salad trái cây, rau củ

Thực đơn giảm cân cho trẻ bằng món salad từ trái cây, rau củ có vị ngọt thanh sẽ giúp trẻ dễ ăn hơn và bổ sung được vitamin, chất xơ,…những chất này giúp cơ thể tạo cảm giác no lâu, hạn chế cảm giác thèm ăn. Đồng thời cũng thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể trẻ diễn ra nhanh hơn, làm cho hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả, đốt cháy chất béo, mỡ thừa và giải phóng năng lượng cho cơ thể, ngăn ngừa quá trình tích thêm mỡ trong cơ thể.

Trên đây là các món ăn vặt giảm cân cho trẻ, các bạn nên áp dụng để giúp các bé ăn ngon miệng hơn mà không ảnh hưởng đến quá trình giảm cân.

Nguồn: Các món ăn vặt hỗ trợ tốt cho giảm cân ở trẻ

arrow
arrow
    文章標籤
    spa massage
    全站熱搜

    news24h 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()