close

Chắc hẳn bạn đã biết rằng gừng có khả năng giảm cân và rất tốt cho sức khỏe, nhưng chưa hẳn bạn đã biết cách sử dụng như thế nào cho hiệu quả. Bài viết sau queen Spa(Địa chỉ trang chủ tại: best spa da nang  ) sẽ hướng dẫn 3 cách sử dụng gừng để giảm cân cực hiệu quả đên 3KG/tuần.

Xem thêm các hướng dẫn giảm cân khác tại:  queen spa da nang

undefined

Nhờ tính nóng nên gừng có thể giúp đánh tan mỡ thừa một cách hiệu quả. Bạn có thể sử dụng gừng tươi để đắp, xoa bóp hoặc uống trà gừng…

Uống nước gừng mật ong mỗi ngày

Bạn có thể giảm cân nhanh chóng bằng cách uống nước gừng mật ong hàng ngày. Đây là cách cực kì đơn giản nhưng hiệu quả mang lại cực tốt một cách bất ngờ, nên được rất nhiều người chia sẽ và được sử dụng rộng rãi.

Cách làm như sau, bạn chỉ cần dập miếng gừng ra vừa phải sau đó cho vào khoảng 200ml nước nóng và thêm 1 muỗng mật ong nữa là bạn đã có ngay cho mình một cốc nước gừng mật ong thơm ngon, bổ dưỡng trong mùa hè oi bức và hơn nữa là còn có công dụng giúp bạn giảm cân hiệu quả mỗi ngày.

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tăng thêm hương vị, làm thức uống trở nên thơm ngon và màu sắc hơn thì bạn có thể pha gừng mật ong với trà. Cách thực hiện tương tự như cách pha ở trên nhưng thay nước nóng bằng nước trà ấm là được (nhớ là nước cần phải ấm để miếng gừng có thể tiết ra được các tinh chất của nó). Bạn có thể pha trà gừng không cần thêm mật ong vẫn có thể giảm cân hiệu quả.

Ăn sữa chua gừng

Dùng hộp sữa chua và cho thêm một ít gừng, mật ong, để ăn hằng ngày. Đây là cách đơn giản, dễ ăn, dễ thực hiện mà ai cũng ưa chuộng. Gừng và sữa chua kết hợp với nhau sẽ mang đến bạn một công thức giảm béo bụng một cách hoàn hảo và còn có lợi cho đường tiêu hóa. Ăn sữa chua mỗi ngày cũng là công thức làm đẹp da một cách hữu hiệu.

Massage rượu gừng

Massage bằng rượu gừng giúp tiêu mỡ bụng.

Nguyên liệu: 1 kg gừng tươi, 1 lít rượu trắng

Cách thực hiện: Gừng gọt vỏ, giã nhuyễn, ngâm với rượu trắng theo tỷ lệ 1:1. Sau 1 tháng là có thể sử dụng được.

Cách sử dụng:

Dùng hỗn hợp này đắp bụng và massage hàng ngày. Rượu đóng vai trò như chất dẫn tinh dầu gừng thấm vào vùng mỡ dưới da giúp phân hủy mỡ thừa.

Nếu muốn đạt hiệu quả nhanh hơn thì bạn giã gừng tươi chắt lấy nước cốt xoa trực tiếp lên vùng cần giảm béo trước khi tắm.

Sau khi massage khoảng 15 đến 20 phút thì lấy khăn ướt lau sạch. Làm như thế 2-3 lần/ tuần để giảm béo bụng bằng rượu gừng được hiệu quả nhất.

Nguồn: Làm sao để dùng gừng cho giảm cân hiệu quả

arrow
arrow
    全站熱搜

    news24h 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()