close

5 loại hạt thơm ngon và giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe sau có tác dụng rất tốt trong giảm cân, cùng Queen Spa đà nẵng - best spa da nang  khám phá ngay để giảm cân – lấy lại vóc dáng mà không phải ép mình vào chế độ ăn kiêng khắc khổ nhé!

undefined

Theo các nhà dinh dưỡng học, bất kì chế độ ăn kiêng nào hiện nay ít nhiều cũng sẽ  ảnh hưởng một phần không nhỏ đối với sức khoẻ của chúng ta do “ép” mình vào một khuôn khổ của việc thực hiện khiến cơ thể không được bổ sung nguồn dinh dưỡng một cách toàn diện. 

Tuy nhiên việc duy trì vóc dáng sẽ trở nên khả thi hơn nếu bạn biết đến tác dụng của một số loại hạt giúp vóc dáng được cân bằng và ổn định hơn bao giờ hết. Protein và chất xơ là hàm lượng chủ yếu có trong tất cả các loại hạt khô giúp chúng ta có cảm giác no lâu và giảm đi tình trạng thèm ăn.Cùng queen spa da nang  áp dụng 5 loại hạt sau đây cho một chế độ duy trì vóc dáng hiệu quả mà bạn không cần phải kiêng khem cho bất kì phương pháp.

1. Hạnh nhân 

Hạnh nhân không chỉ có chứa nguồn protein, chất xơ hay một số lại chất béo đơn bão hoà giúp tạo cảm giác no lâu và tránh đi những cơn đói tìm đến mà trong hạnh nhân có chứa không ít nguồn năng lượng như canxi, kali, sắt, các loại vitamin giúp cho việc duy trì vóc dáng theo hướng ổn định nhất. Chỉ việc thêm chúng vào khẩu phần ăn hàng ngày sẽ giúp vóc dáng bạn được duy trì theo hướng ổn định nhất, đồng thời cũng là việc thực hiện chế độ giảm cân an toàn.

2. Hạt óc chó

Không những dồi dào một lượng lớn nguồn protein, chất xơ mà trong hạt óc chó chứa không ít Omega-3 giúp bạn kiểm soát trọng lượng cơ thể một cách hiệu quả nhất, giúp dạ dày chống lại những cơn thèm ăn vì tạo được cảm giác no lâu. Càng ngạc nhiên hơn khi đây là một trong các loại hạt có khả năng đốt cháy lượng mỡ thừa có trong cơ thể.

3. Lạc 

Lạc (đậu phộng) từ lâu đã trở thành món ăn vặt phổ biến với không ít người nhưng tác dụng của lạc đối với cơ thể không phải ai cũng biết. Chất béo không bão hoà axit folic có trong lạc giúp hệ đường ruột được vận hành một cách tốt nhất, không phải e ngại việc tăng cân vì nạp quá nhiều thức ăn vào cơ thể. Cho nên lạc có thể được xem là phương pháp giảm cân hiệu quả trong việc cân bằng vóc dáng cơ thể. 

4. Hạt dẻ cười 

Hạt dẻ cười chứa không ít các khoáng chất Ca, P, Fe, protein và các dưỡng chất vitamin. Một nghiên cứu mới đây cho thấy ăn hạt dẻ cười giảm 22% nguy cơ gây tăng cân và một số bệnh liên quan đến béo phì.

5. Hạt điều 

Như mọi người thường lầm tưởng chất béo là tác nhân chính gây nên tình trạng tăng cân và mất kiểm soát trọng lượng cơ thể nhưng với loại chất béo không bão hoà có thể coi là chất béo tốt có trong hạt điều, là nguồn chất tốt trong việc ổn định chỉ số trọng lượng cơ thể từ đó việc cân bằng vóc dáng sẽ trở nên khả thi hơn.

Nguồn: Top 5 loại hạt giúp bạn giảm cân mà không cần nhịn ăn
Xem thêm: http://vnnews24h.wikidot.com/s-d-ng-5-lo-i-h-t-sau-d-gi-m-can-hi-u-qu  

arrow
arrow
    全站熱搜

    news24h 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()