close

Gói cước HD70 của Mobifone là gói cước dịch vụ 4G với mức phí đăng ký chỉ 70.000đ/tháng, đăng ký 4G Mobifone qua gói HD70 thành công sẽ mang đến cho người dùng nhiều ưu đãi hấp dẫn giúp bạn trải nghiệm dịch vụ 4G một cách trọn vẹn. Tham khảo chi tiết ngay tại bài viết sau để hiểu hơn về gói cước 4G hấp dẫn này nhé!

undefined

Gói cước HD70 Mobifone là gì?

HD70 là tên của một gói cước dịch vụ 4G của nhà mạng Mobifone, đăng ký 4g cho mobifone với gói cước HD70 của Mobifone bạn sẽ trả mức cước phí là 70.000đ/tháng cho 30 ngày sử dụng.

Các tính năng cung cấp cho người dùng của gói HD70 mạng Mobifone:

dang ky goi hd70 mobifone với gói cước HD70 cho phép người dùng có thể truy cập dịch vụ 4G trên di động.

Gói cước có tính năng tự động gia hạn sau khi hết chu kỳ sử dụng. vì vậy, sau 30 từ thời điểm đăng ký thành công bạn cần đảm bảo tiền trong tài khoản đủ 70.000đ để có thể gia hạn thành công.

Hướng dẫn đăng ký 4G của Mobifone với HD70 – nhận ngay 2,4GB data dung lượng

Để thực hiện đăng ký gói HD70 Mobifone, bạn chỉ cần thực hiện tin nhắn với cú pháp cực đơn giản như sau: ON HD70 gửi 9084.

Tuy nhiên, để đăng ký thành công gói cước, bạn cần đáp ứng một số điều kiện như sau:

Bạn tiến hành đăng ký gói cước trong khi đang sử dụng sim 4G. Nếu bạn vẫn chưa sở hữu sim 4G mạng Mobifone thì bạn hãy đến ngay chuỗi cửa hàng để được nhân viên hỗ trợ trực tiếp quá trình chuyển đổi sim.

Tất cả thuê bao trả trước và trả sau đều có thể thực hiện đăng ký HD70 của Mobifone. Nếu là thuê bao trả trước thì bạn cần đáp ứng đủ ít nhất 70.000đ trong tài khoản, còn nếu là thuê bao trả sau thì cước phí đăng ký sẽ được cộng dồn vào thanh toán hàng tháng.

Đăng ký HD70 Mobifone mang đến ưu đãi gì cho người dùng

Sau khi thực hiện thành công cú pháp ON HD70 gửi 9084 và đáp ứng được các yêu cầu cần của gói cước thì bạn sẽ đăng ký thành công. Tham gia gói cước thành công bạn sẽ nhận được các ưu đãi sau:

Miễn phí truy cập dich vụ 4G với mức dung lượng là 2,4GB. Sau khi dùng hết 2,4GB data tốc độ cao của hệ thống thì nhà mạng sẽ tự động ngắt truy cập dịch vụ 4G của bạn. đăng ký lại gói cước, tham khảo sử dụng gói cước khác, hoặc mua thêm dung lượng để tiếp tục sử dụng dịch vụ.

Mức ưu đãi data 2,4GB có chu kỳ sử dụng trong 30 ngày từ thời điểm đăng ký thành công.

Một số thông tin chi tiết khác cần biết về gói cước HD70 Mobifone

Phí đăng ký dịch vụ: 70.000đ/lần

Ưu đãi nhận được: 2,4GB data tốc độ cao.

Chu kỳ sử dụng của gói HD70: 30 ngày từ thời điểm đăng ký thành công.

Tự động ngắt kết nối 4G để đảm bảo tránh phát sinh cước phí ngoài ý muốn.

Một số cú pháp hỗ trợ khác trong quá trình sử dụng gói HD70:

Kiểm tra dung lượng còn lại của gói cước với cú pháp: KT DATA gửi 999.

Hủy sử dụng HD70 Mobifone với cú pháp: HUY HD70 gửi 999.

Gói cước có tính năng tự động gia hạn, nếu bạn không muốn tiếp tục sử dụng gói trong các chu kỳ sau bạn sử dụng cú pháp: HUY HD70 gửi 999 và xác nhận Y gửi 999 để hủy sử dụng gói HD70.

Hy vọng những thông tin về gói 4G HD70 của Mobifone trên sẽ hữu ích cho các bạn trong quá trình sử dụng dịch vụ!

arrow
arrow
    全站熱搜

    news24h 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()