Bệnh máu nhiễm mỡ là một trong những bệnh lý đang ảnh hưởng đến rất nhiều người trên thế giới. Đây là một trong những nguyên nhân gây nên các bệnh về tim mạch nguy hiểm như suy tim, đột quỵ, xo vua dong mach, …

Bệnh máu nhiễm mỡ còn nguy hiểm hơn vì người mắc bệnh hầu như không có một triệu chứng gì khác lạ. Đa số mọi người chỉ phát hiện ra máu nhiễm mỡ nhờ những lần đi khám sức khỏe định kỳ và thấy chỉ số cholesterol và triglycerid trong máu quá cao. Nếu một người có biểu hiện khiến nghi ngờ mắc bệnh máu nhiễm mỡ nghĩa là lúc đó bệnh đã có biến chứng.

mo-mau-cao.jpg

Chính vì bệnh máu nhiễm mỡ phát triển thầm lặng như vậy và khi phát triển ra thì sẽ gây nên những hậu quả hết sức nguy hiểm. Chính vì thế, tốt nhất mọi người nên chủ động phòng ngừa bệnh và thường xuyên theo dõi sức khỏe bằng cách khám sức khỏe định kỳ. Tránh trường hợp để bệnh phát triển quá lâu.

Vì bệnh máu nhiễm mỡ là bệnh mà người bệnh có hàm lượng cholesterol trong máu quá cao nên để phòng ngừa mọi người cũng nên hạn chế sử dụng các thức ăn chứa nhiều cholesterol và kết hợp sử dụng các loại thực phẩm có tác dụng ổn định cholesterol trong cơ thể.

Một trong những loại thực phẩm có tác dụng rất lớn trong việc ngăn ngừa bệnh máu nhiễm mỡ đó là Nghệ. Nghệ là một loại gia vị hết sức quen thuộc nhưng nó cũng là một cây thuốc nam có tác dụng chữa bệnh rất tốt. Tác dụng của nghệ tươi trong việc giảm cholesterol và ổn định lượng cholesterol trong cơ thể đã được nghiên cứu và ứng dụng rất nhiều nên đây là loại thực phẩm nên sử dụng nhiều để ngăn ngừa bệnh máu nhiễm mỡ nói riêng và các bệnh về tim mạch nói chung.

Hãy là người chủ động đối với các bệnh về tim mạch vì đây là những bệnh rất nguy hiểm và dể mắc phải. 

arrow
arrow
    全站熱搜

    news24h 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()