close

Khuyến mãi data 3G Mobifone là một đợt khuyến mãi rất hấp dẫn và đặc biệt dành riêng cho các thuê bao Fast Connect Mobifone. Đối với những người sử dụng dịch vụ 3G Mobifone bằng thuê bao Fast Connect Mobifone thì có lẻ chương trình khuyến mãi này khá quen thuộc nhưng với những khách hàng sử dụng dịch vụ 3G Mobifone bằng sim thường thì sẽ khá lạ lẫm với chương trình khuyến mãi này.

Đây là đợt khuyến mãi dành riêng cho thuê bao Fast Connect của Mobifone. Các thuê bao tham gia khuyến mãi sẽ được tặng thêm vào tài khoản (thường là 50% giá trị thẻ nạp). Tuy nhiên, điểm đặc biệt của chương trình khuyến mãi này là số tiền được tặng sẽ được quy đổi ra thành data 3G tốc độ cao với mức quy đổi là 75đ/50kb. Ví dụ:

Chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp, thuê bao của bạn tham gia chương trình và nạp thẻ 50.000đ thì bạn sẽ nhận được 25.000đ nhưng 25.000đ này được quy đổi ra thành data 3G với mức quy đổi là 75đ/50kb, nghĩa là thuê bao của bạn sẽ nhận được khoảng hơn 16MB. Số tiền nạp càng nhiều thì nhận được càng nhiều data và không giới hạn số lần nạp cũng như mệnh giá thẻ nạp nên bạn có thể nạp thoải mái để nhận được thật nhiều ưu đãi.


Đây là một chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn dành cho các thuê bao 3G Mobifone nên đối với những bạn thường xuyên sử dụng 3G Mobifone cho các thiết bị như máy tính bảng, USB 3G Mobifone thì hãy sử dụng thuê bao Fast Connect này. Khi sử dụng thuê bao này, ngoài các chương trình khuyến mãi data này ra thì thuê bao cũng nhận được rất nhiều ưu đãi về data 3G. Bạn cũng không cần phải cai dat 3g Mobi như thuê bao thường khi muốn sử dụng 3G mobifone nữa.

Ngoài chương trình khuyến mãi data đặc biệt này thì nhà mạng Mobifone cũng có những chương trình khuyến mãi đặc biệt khác dành cho các thuê bao di động trả trước và trả sau. Bạn hãy thường xuyên theo dõi thông tin về chương trình khuyến mãi Mobifone tại trang web dichvudidong.vn để nhận thật nhiều ưu đãi cho thuê bao mình đang sử dụng nhé.

Nếu bạn đang sử dụng thuê bao của nhà mạng khác thì cũng có thể theo dõi tại trang web trên vì đây là trang web cập nhật những thông tin mới nhất về các nhà mạng di động tại Việt Nam. Bạn có thể tìm thậy những thông tin về khuyen mai nap the Vinaphone cũng như khuyến mại của Viettel ở trang web này. Tất cả những thông tin sẽ được cập nhật một các nhanh chóng và chính xác nhất để bạn không bỏ lỡ những đợt khuyến mãi hấp dẫn và những dịch vụ tiện ích thiết thực.

Hãy là người sử dụng thông minh và sành điệu với những dịch vụ tiện ích hay của nhà mạng mà bạn đang sử dụng nhé.

arrow
arrow
    全站熱搜

    news24h 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()